Mua Đất quận Bình Tân khu vực nào ??? Địa chỉ Uy Tín Nhất liên hệ mua Bất Động Sản ?

    Không phải ai trong chúng ta cũng có hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là những thông tin về pháp lý liên quan đến nhà đất. Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng !!!!!

    Mua Đất quận Bình Tân khu vực nào ??? Địa chỉ Uy Tín Nhà Đất Bình Tân - Mr. Thiên Phú

    Không phải ai trong chúng ta cũng có hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là những thông tin về pháp lý liên quan đến nhà đất. Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng cho những ai đang muốn mua nhà tại quận Bình Tân (TP HCM).

     

    Những điều cần lưu ý khi mua nhà quận Bình Tân

    Hãy nhờ một môi giới có kinh nghiệm

    Trên thực tế, nhiều người có quan niệm muốn mua nhà quận Bình Tân từ chính chủ để tiết kiệm chi phí môi giới. Điều này chỉ tốt đối với những người đã có kinh nghiệm. Với những người mua nhà lần đầu, bạn có thể gặp chút rắc rối.

    Bạn sẽ không hiểu rõ về khu vực căn nhà mình định mua, bạn có thể không biết đàm phán về giá, không biết phân tích nhà tốt hay xấu… Nếu bạn là một người bận rộn, việc trực tiếp đi khảo sát sẽ là điều không hề khả thi. Thay vì thế, hãy nhờ một trung tâm môi giới uy tín, họ sẽ tư vấn và cho bạn những lời khuyên tốt nhất.

    Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

    Sau khi chọn được căn nhà thỏa mãn những tiêu chí mà bạn đưa ra, hãy yêu cầu bên bán cho xem giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà đất. Mua đất quận Bình Tân hay bất kỳ nơi nào thì đất nhất định phải có sổ đỏ. Nhiệm vụ của bạn là phải xác minh sổ này là giả hay thật.

    Cuốn sổ thật, chữ trên sổ phải rõ nét, màu sắc hài hòa không nhòe mờ, đặc biệt con dấu chìm phải nhìn rõ ràng và sắc nét. Để chắc chắn, bạn nên mang ra phòng Tài nguyên môi trường quận Tân Bình để kiểm tra lại thông tin.

    Vấn đề đặt cọc

    Trong giao dịch mua nhà quận Bình Tân, bên mua thường đặt cọc khoảng 10% giá trị căn nhà. Sau khi ra công chứng và bên bán giao giấy tờ, bên mua mới trả hết phần còn lại.

    Hiện nay, khi giao dịch bất động sản hay bất cứ tài sản có giá trị nào người mua và người bán thường ký hợp đồng đặt cọc và có người làm chứng. Người làm chứng tốt nhất không có quan hệ họ hàng đối với cả hai bên mua và bán. Đặc biệt, không nên đặt cọc, mua bán bằng ngoại tệ bởi việc này có thể bị vô hiệu hóa, gây thiệt hại cho các bên.

    Thủ tục công chứng

    Đây là một bước vô cùng quan trọng trong bất kỳ thương vụ mua bán nhà nào. Trước khi làm Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, phòng công chứng sẽ kiểm tra lại tính pháp lý của căn nhà một lần cuối.
    Sau khi công chứng, 2 bên nên thực hiện thanh toán tại ngân hàng thay vì các địa điểm khác. Và giao dịch thông qua tài khoản ngân hàng là cách tốt nhất. Vì bạn vừa tiết kiệm thời gian kiểm tra, tránh tiền giả và các bên không gặp nguy hiểm khi mang số tiền lớn đi đường.

    Bạn không nên thanh toán hết 100% số tiền, hãy giữ lại khoảng 5-10% cho đến khi bạn nhận được sổ đỏ mới. Nguyên nhân là do trong quá trình làm sổ đỏ sẽ phát sinh rất nhiều vấn đề về giấy tờ cần bên bán phải đứng ra giải quyết. Nếu bên bán chậm trễ hoặc không hợp tác thì quá trình này sẽ kéo dài và mất nhiều thời gian.

    Liên hệ mua nhà quận Bình Tân ở đâu là tốt nhất... ???

    Hiện nay, nhiều người còn e ngại mua nhà qua môi giới, do không ít những người hành nghề môi giới tự do làm ăn thiếu trung thực. Tuy nhiên cũng có rất nhiều trường hợp người mua tự tìm hiểu dẫn đến những rủi ro khó tránh khỏi. Vì thế sự hỗ trợ từ những trung tâm nhà đất cũng rất quan trọng. Điều cần chú ý là bạn nên tìm đến một địa chỉ uy tín và tin cậy.

    Một trong số những doanh nghiệp uy tín hàng đầu hiện nay là nhà đất Thiên Phú. Với hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực môi giới nhà đất, đặc biệt là các giao dịch mua nhà quận Bình Tân, Nhà đất Thiên Phú luôn là đơn vị tin cậy đối của nhiều khách hàng.

    Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được những chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ từ thông tin liên quan đến ngôi nhà tới những thủ tục cần hoàn thiện trong giao dịch.

    Niềm hạnh phúc của Nhà đất Thiên Phú là giúp các bạn tìm được chốn an cư lý tưởng. Hãy để những chuyên viên của chúng tôi đồng hành cùng các bạn trên chặng đường tìm đến căn nhà mơ ước.

     

    NHÀ BÌNH TÂN - BÁN GẤP
    Nhà-Bán-các-Quận-Sài-Gòn Nhà Bán Bình Tân Lua-Chon-Bat-Dong-San-Binh-Tan Nhà đất Bình Tân
    Ý Kiến Khách Hàng
    Nhà Bán BĐS Thiên Phú . Tôi đã xem nhà và đặt cọc NGAY TRONG NGÀY | Nhà ở Liên Khu 4-5

    Khách hàng

    Nhà Bán BĐS Thiên Phú . Tôi đã xem nhà và đặt cọc NGAY TRONG NGÀY | Nhà ở Liên Khu 4-5

    246/30 Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân .

    Nhà Số 246/5 Đường Liên Khu 4-5. Chồng tôi đã xem nhà và đặt cọc ngay | Nhà Xây dựng Kiên cố

    Khách hàng

    Nhà Số 246/5 Đường Liên Khu 4-5. Chồng tôi đã xem nhà và đặt cọc ngay | Nhà Xây dựng Kiên cố

    246/5 Liên khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

    Qua nhiều tháng tìm mua nhà để ở, tôi và chồng tôi may mắn...

    Xem chi tiết >>

    Căn nhà do CTy Thiên Phú Xây dựng, Tôi đã xem nhà và đặt cọc ngay | Nhà Xây dựng Kiên cố

    Khách hàng

    Căn nhà do CTy Thiên Phú Xây dựng, Tôi đã xem nhà và đặt cọc ngay | Nhà Xây dựng Kiên cố

    143/9 Đường Liên Khu 4-5, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân .

    Tôi rất hài lòng về sản phẩm nhà bán do Công Ty Thiên Phú Xây dựng | Nhà Bán Giá Tốt

    Khách hàng

    Tôi rất hài lòng về sản phẩm nhà bán do Công Ty Thiên Phú Xây dựng | Nhà Bán Giá Tốt

    Nhà Số 61/11 Đường Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân .

    Cảm ơn Nhà Đất  Mr.Thiên Phú đã hỗ trợ tôi mua được ngôi nhà ưng ý. Xin cảm ơn

    Khách hàng

    Cảm ơn Nhà Đất Mr.Thiên Phú đã hỗ trợ tôi mua được ngôi nhà ưng ý. Xin cảm ơn

    Nhà Số 61/09 Đường Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân .

    Tôi đã mua được nhà thành công và tôi rất ưng ý, Xin chân thành cảm ơn Nhà Đất Thiên Phú

    Khách hàng

    Tôi đã mua được nhà thành công và tôi rất ưng ý, Xin chân thành cảm ơn Nhà Đất Thiên Phú

    Nhà Số 118/48/26 Đường Liên Khu 5-6, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân .

    Zalo
    Hotline: 0939 338 778

    Tin đã lưu (0)